Bookmark and Share

HÃY XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI! ( reading)

HÃY XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI!


Hãy thể hiện tấm lòng nhân ái của bạn đối với những mảnh đời bất hạnh bằng cách quyên góp một phần điểm thưởng vào các quỹ từ thiện. Với mỗi 1200 điểm, bạn đã đóng góp 36.000 vnd giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đừng ngần ngại cùng iChoice xây dựng một cộng đồng nhân ái!



Cách kiếm điểm thưởng:
  • Đọc thư quảng cáo 5 điểm/thư khi được mời
  • Khảo sát 10 đến 1000 điểm/lần khi được mời
  • Khảo sát hàng ngày 3 điểm/lần 1 lần/ngày
  • Click quảng cáo 2 điểm/lần 1 lần/ngày
  • Viết bài 300 điểm/lần khi bài viết được bình chọn cao nhất
  • Giới thiệu bạn bè 200 điểm/người khi bạn thích
Trung bình 1 ngày bạn có thể kiếm 10 điểm. Theo tính toán, nếu bạn giới thiệu được 120 người tham gia đăng ký vào iChoice và đóng góp từ thiện, thì 1 tháng tổng số tiền đóng góp lên đến 1.080.000 VNĐ (120người x 10điểm x 30ngày = 1.200điểm x 30ngày <> 36.000 VNĐ x 30ngày = 1.080.000 VNĐ)

Làm cách nào để giới thiệu bạn bè?
Bằng cách thông qua Email, blog, chat, web....để giới thiệu cho bạn bè, gia đình đăng ký tham gia website iChoice.

Thông tin thêm về mạng cộng đồng lấy thưởng trực tuyến đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam:
Đã thực hiện việc đăng ký cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến theo công văn 340/PTTTH&TTDT của Bộ Thông Tin và Truyền Thông ngày 09/04/2009

Chỉ cần tham gia vào các dịch vụ trực tuyến như đọc thư quảng cáo từ các nhãn hàng trong và ngoài nước, trả lời các cuộc khảo sát thị trường và tham gia các hoạt động cộng đồng với các thành viên khác, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều điểm thưởng và quà tặng từ iChoice.Đặc biệt nhất là bạn có thể dùng các điểm thưởng này để " Góp điểm thưởng vào các quỹ từ thiện" .

Tất cả đều nhằm mục đích giải trí và MIỄN PHÍ.Bạn còn chờ gì mà không đăng ký và tham gia ngay vào mạng iChoice để chính bạn được tận hưởng những niềm vui bất ngờ và "thể hiện tấm lòng nhân ái của bạn đối với những mảnh đời bất hạnh".

Click vào đây hoặc hình bên dưới để gia nhập cộng đồng iChoice và kiếm 50 điểm đầu tiên của bạn!


Bản đồ công ty IChoice


Thông tin về các tổ chức từ thiện mà bạn có thể đóng góp:

Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam là tổ chức xã hội của quần chúng, hoạt động vì mục tiêu nhân đạo – hòa bình – hữu nghị, góp phần thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, vì hạnh phúc của nhân dân.
Trái tim cho quê hương. Đây là quỹ từ thiện của những tấm lòng nhân ái, nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa hay những mảnh đời bất hạnh đang cần sự giúp đỡ tại Việt Nam.
Nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh. Với phương châm "Tình Nguyện Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn", Nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh hoạt động hầu hết trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng chính của Những Ước Mơ Xanh là người khuyết tật, các em mồ côi ở các mái ấm, các em trẻ lang thang trên đường phố.
Unicef Việt Nam UNICEF tham gia vào việc vận động chính sách mang tính chiến lược cũng như góp phần xây dựng các khuôn khổ và hệ thống pháp lý hỗ trợ việc thực hiện các quyền trẻ em nói chung.


Thỏa thuận sử dụng của iChoice:
Khi đăng ký xong bạn vào trang http://ichoice.com.vn/ để đăng nhập vào tài khoản của mình và kiếm điểm sau đó tích lũy để " Góp điểm thưởng vào các quỹ từ thiện".
Bạn sẽ bị xử lý theo đúng quy định tại iChoice khi tự ý đại diện người khác để đăng ký thành viên, hoặc cố tình tạo tài khoản thành viên giả.
Xem thêm Thỏa thuận sử dụng của iChoice

Địa chỉ liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Hiểu Thấu Tiếp Thị Trực Tuyến OMI
Lầu 6, 185-187 Nguyễn Thái Học ,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: +848-6291-1043
Fax: +848-6291-1064
E-mail: info@omi.com.vn
----------------------------------© Bản quyền 2009 thuộc về iChoice.------------------------------------

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bạn hảy gõ nhận xét vào ô dưới. Cảm ơn bạn!